1. BQT thông báo: Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều, rất nhiều thời gian khi bạn tuân thủ ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG của diễn đàn. "Bạn dành 1 tiếng, 2 tiếng... để đăng bài, BQT chỉ cần 1 phút để xóa tất cả các bài đăng của bạn."
    Dismiss Notice

SHOW CASE - 2000 VNĐ / ĐƠN HÀNG.

Thảo luận trong 'Cộng Đồng iSocial' bắt đầu bởi Social, Thg 7 16, 2017.

Lượt xem: 1,121

  1. Social

    Social Administrator

    Sản phẩm của mình 500-1500k, trung bình phí ads khoảng 35-50k/đơn. Nói chung khi cả hoàn, đôi trả linh tinh vào thì có thể lên 60k-70/đơn. Thỉnh thoảng lên được camp rẻ chừng 15-20k/đơn. Và 1 năm đặc biệt vài ba lần lên camp ăn được camp 2000đ/đơn. Share cho ae !

    Ở đây mình share là chia sẻ cái tư duy hơn là kỹ thuật bởi vì như các bạn biết đây. Chẳng thể nào mãi mãi lên camp là rẻ được nhưng trong 1 năm chúng ta lên được vài camp rẻ đột xuất như vậy cho nó sống cả năm thì cũng đáng đồng tiền lắm chứ :)

    OK let's go !

    Về mặt hàng: Hàng của mình không phải là trend gì cả, nó chỉ đơn giản là mặt hàng có nhu cầu thực tế.

    Để có đơn hàng giá ads rẻ bất ngờ, chúng ta tập trung những yếu tố quyết định sau:

    * Sau nhiều ngày chạy ads đắt rẻ đủ cả, mình vào trong ads manage lọc ra chừng 5 cái chiến dịch có lượng tương tác cao và giá rẻ nhất. Lục lại tất cả các content trong 5 cái camp đó. Tìm ra được 1 content giá rẻ nhất

    * Tiếp tục lại tìm trong 5 camp đó các nhóm đã từng set ads xem target của nó là gì, lấy ra nhóm mà có target có tương tác rẻ nhất.

    Lúc này chúng ta có 2 dữ kiện chính rồi. Đó chính là content và target ngon. Ta bắt đầu phân tích content, xem kỹ content có cái gì mà khách tương tác mạnh dữ dội vậy, ghạch ra các đầu dòng. Nhớ là để ý cả cái chiến lược trong content đó ngày đấy thực hiện ra làm sao.

    Tiến hành làm ra chừng 2-3 content dựa trên content cũ đó.

    Tiến hành set ads lookalike đối tượng đã tương tác quảng cáo, dựa trên nhóm target tương tác mạnh nhất mà ta vừa thu được từ các camp tương tác rẻ để target lại 1 lần nữa tệp lookalike. Chia nhỏ nhóm đối tượng này ra, chia đều cho các camp, set ngân sách 40k-50k mỗi nhóm là max

    Set 2-3 chiến dịch mới tương ứng với các content mới tạo, chiến dịch nào ngon ta giữ lại. Mà thường là nó ngon cả đấy mọi người à. Ăn luôn ! Ăn mạnh chẳng tắt đi cái nào nếu vẫn thấy có lãi :D

    Đơn giản vậy thôi. Quan trọng là thực nghiệm ngay vào luôn ! Kiên trì và bền bỉ. Trên kia là tư duy là chính, mọi người có thể sáng tạo hơn và suy nghĩ nhiều hơn để nó khớp với chính hoàn cảnh của bạn.
     

Chia sẻ trang này