1. BQT thông báo: Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều, rất nhiều thời gian khi bạn tuân thủ ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG của diễn đàn. "Bạn dành 1 tiếng, 2 tiếng... để đăng bài, BQT chỉ cần 1 phút để xóa tất cả các bài đăng của bạn."
    Dismiss Notice

Quy trình khách hàng từ lướt Facebook đến đọc bài của bạn

Thảo luận trong 'Seo facebook' bắt đầu bởi Social, Thg 7 19, 2017.

Lượt xem: 1,456

  1. Social

    Social Administrator

    Bước 1. Lươt newfeed
    Bước 2 . thấy hình ảnh đẹp/ ngộ/ hoặc đúng thứ đang cần
    Bước 3. đọc 5 dòng đầu của bài viết
    Bước 4. thích hoặc đúng cái mình cần thì xuống bước kế tiếp ( nếu ko bỏ qua cả bài)
    Bước 5. Click xem thêm để đọc tiếp
    Bước 6. Vẫn còn thấy hay, vẫn còn cần
    Bước 7. Đọc tiếp hết bài
    Bước 8. suy nghĩ tình hình tài chính của bản thân/ mình có thích ko/ mình có cần ko/ có đc lợi về giá cả ko/
    Bước 9. nếu hầu hết ok thì comment/ inbox / điện thoại
    • sau khi thấy shop tư vấn đúng cái mình cần/thích → đặt hàng → khi bên giao hàng gọi đện thoại : nếu còn tiền thì ra nhận, nếu hết tiền hoặc hôm qua mới tiêu quá tay → tắt điện thoại
    • ngược lại nếu tư vấn chán phèo thì bỏ qua lướt fb tiếp. ==> Như vậy kỹ năng tư vấn cần có

    Đối với nữ thì yếu tố yêu thích/ đc lợi về giá là yếu tố đc cân nhắc nhiều hơn là cần thiết.
    Đối với nam thì yếu tố về giá trị, và cần thiết thì đc cân nhắc nhiều hơn ( quyết định về lí trí nhiều hơn)

    Bước 10. Nếu ĐIỀU KIỆN trên hầu hết không OK thì ko cmt,ib,call gì cả → thấy ảnh cũng hay, bài viết cũng hay → cho 1 like nếu ko thì thôi → lướt tiếp FaceBôk
    Nghệ thuật viết content facebook hay của các chuyên gia
     
  2. DESCUS

    DESCUS New Member