1. BQT thông báo: Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều, rất nhiều thời gian khi bạn tuân thủ ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG của diễn đàn. "Bạn dành 1 tiếng, 2 tiếng... để đăng bài, BQT chỉ cần 1 phút để xóa tất cả các bài đăng của bạn."
    Dismiss Notice

Đỉnh Cao Của Target Là Đỉnh Cao Của Content Không Cần Target

Thảo luận trong 'Cộng Đồng iSocial' bắt đầu bởi Social, Thg 12 20, 2016.

Lượt xem: 1,067

  1. Social

    Social Administrator

    BẢN TIN DÀNH CHO 5OO ANH EM Maketer CUỐI NGÀY !!!

    Xét cho cùng thì đỉnh cao của Target là không Target, điều này phù hợp với những sản phẩm có nhu cầu tiêu dùng cao, sản phẩm thiết yếu với mức giá có thể nói là giá bình dân như hàng thời trang quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang hoặc hàng Hot Trend NHƯNG " KHI VÀ CHỈ KHI " mẫu Content Marketing của bạn có đủ các yếu tố như : Gây sự chú ý, kích thích, tò mò, thuyết phục, kích cầu, tạo nhu cầu, giá ưu đãi và chế độ chăm sóc,hậu mãi tốt với những thông điệp truyền tải của nội dung đánh sâu và tâm lý khách hàng để biến họ trở thành khách hàng tiềm năng, cái này tôi gọi là " Kéo Thả Tâm Lý Người Tiêu Dùng ". Vậy nên người làm Marketing Online nói chung và Content Marketing nói riêng đều cho rằng " Content Is King " Điều đó chứng minh 1 điều rằng :

    Đỉnh Cao Của Target Là Đỉnh Cao Của Content Không Cần Target !!!

    Cảm phiền 5OO anh chị em làm Marketing Online đóng góp ý kiến với nội dung bài chia sẻ này. Chân trọng cảm ơn mọi người đã bỏ ra 2 phút để đọc, 3 phút để suy ngẫm và 1 phút để đóng góp ý kiến cá nhân ạ !!!
     

Chia sẻ trang này