1. BQT thông báo: Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều, rất nhiều thời gian khi bạn tuân thủ ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG của diễn đàn. "Bạn dành 1 tiếng, 2 tiếng... để đăng bài, BQT chỉ cần 1 phút để xóa tất cả các bài đăng của bạn."
    Dismiss Notice

Chuyên gia marketing - NGÁCH và TỐI ƯU TỪ KHÓA

Thảo luận trong 'Startup Việt Nam' bắt đầu bởi Social, Thg 3 6, 2018.

Lượt xem: 188

  1. Social

    Social Administrator

    "Hãy tìm những sản phẩm NGÁCH và TỐI ƯU TỪ KHÓA để khi khách hàng có nhu cầu, seach trên google sẽ thấy sản phẩm của mình ở ngay trang đầu.

    Vì sao lại vậy?

    - Thứ nhất: sản phẩm nghách thường có biên độ lợi nhuận rất cao. Thay vì bán 100 đơn sản phẩm đại trà, mỗi đơn lãi 5k, bạn chỉ cần bán khoảng 2-3 đơn của sản phẩm ngách để có lợi nhuận tương tự.

    - Thứ hai: Cạnh tranh ít, các ông lớn sẽ ít để ý tới và ít khi bạn bị phá về giá. Hoặc có bị phá giá, cách xử lý cũng đơn giản hơn nhiều.

    - Thứ ba: tỷ lệ hàng hoàn rất ít, do khách hàng phải có nhu cầu thực sự mới tìm kiếm những Từ khóa ngách, khác hẳn với việc đặt hàng theo trend của các cô cậu trẩu tre.

    Bằng cách lựa chọn này, mình hiện tại mỗi ngày chỉ cần 3 -5 đơn sau khi trừ chi phí cũng dắt mông được trên dưới 1 triệu (gần tương đương với cả trăm đơn hàng giá rẻ khác)

    Tận dụng tốt kênh google, bạn hoàn toàn có thể tạo ra 1 nguồn thu nhập đều đặn, rất phù hợp cho người mới. Còn vấn đề lựa chọn sản phẩm nghách như thế nào, cái này thì lại tùy vào Sở trường và Cách nhìn của bạn.

    Chốt lại cách kinh doanh của mình:

    KHI CÒN NHỎ THÌ TA NÊN CÓ VÕ.
     

Chia sẻ trang này