1. BQT thông báo: Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều, rất nhiều thời gian khi bạn tuân thủ ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG của diễn đàn. "Bạn dành 1 tiếng, 2 tiếng... để đăng bài, BQT chỉ cần 1 phút để xóa tất cả các bài đăng của bạn."
    Dismiss Notice

Cách Tugo bán tour hàn quốc 9.999.000vnđ

Thảo luận trong 'Startup Việt Nam' bắt đầu bởi Social, Thg 4 14, 2017.

Lượt xem: 534

  1. Social

    Social Administrator

    Hiện nay, Tugo vẫn có nhiều ý kiến trái chiều: "giới du lịch thì nói công ty này có chiêu, người đi tour thì nói công ty du lịch này lừa đảo ...."
    Hãy xem Tugo đã làm gì với TOUR HÀN QUỐC 4N4D: 9.999.000vnđ

    Liệu 9.999.000vnđ liệu có đảm bảo chất lượng? Tugo đang bán lỗ?.....
    [​IMG]

    Đây là cách Tugo đang làm:


    Chạy quảng cáo facebook “đi hàn quốc cần thủ tục visa như thế nào..” lấy tệp khách hàng. Tugo lấy số điện thoại hoặc comment facebook + với tư vấn nhiệt tình => phân loại được 5000 khách hàng đủ điều kiện và mong muốn đi hàn quốc.

    Tổng 5000 khách/ năm (đây cũng là số lượng khách việt nam đi tour hàn quốc mà công ty Tugo làm được. Giám đốc tugo nói)

    Tiếp theo, từ dự đoán lượng khách tiềm năng nói trên (có sự liều nhẹ), Tugo thương thảo giá từ các đối tác: máy bay, khách sạn, nhà hàng… blala bla. => Lấy được giá tốt nhất.

    Cam kết từ Tugo: “Nếu khách không hài lòng thì trả 100% tiền cho khách” => tạo sự khác biệt. Lý do, Tugo giữ tiền được các đối tác và yêu cầu bên đối tác hoàn tiền 100% nếu khách không hài lòng.

    Tugo truyền cảm hứng (like, share, comment) khi khởi hành được 1 tour đầu tiên, Tugo yêu cầu các hướng dẫn viên checking, chụp hình khách, lai chim… đăng facebook, tag tên khách vào. => chứng thực cho khách chưa đi tour, có sự tin tưởng về chất lượng và dịch vụ của giá tour 9.999.000vnđ.
    Mỗi công ty đều có chiến lược riêng, công ty bạn thì sao? hãy để lại comment bên dưới
     

Chia sẻ trang này